Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Điểm danh 4 đôi giay nam dành cho mùa đông lịch sự

Tưng bừng đón mùa đông với giay nam văn phòng theo phong cách sang trọng lịch sự chỉ có tại giaynhapkhau.com. Giới thiệu vào năm 2015 người đàn ông trong một chiếc giày đẹp. Vật liệu và thiết kế cho ngày mùa đông rất lạnh. Thời tiết nóng sẽ trở thành sự lựa chọn đầu tiên cho những đôi giày người đàn ông lười biếng. Sau đây là điểm danh 4 đôi giay nam dành cho mùa đông lịch sự.



1. Giay lười nam bóng

Mở một bộ sưu tập giày mẫu nâu da lười nam có thể nhìn thấy. Thiết kế hiện đại, bóng hấp dẫn da với mặt đường cũng như các thiết kế và cấu hình chỉ Dường như giọng hài hòa. Văn phòng trong một quý ông thanh lịch, giày mẫu nam là tương đối phù hợp. Thanh niên, nhưng vẫn thanh lịch. Giá bán của chúng tôi là hiện tại là 600k.

2. Giay nam văn phòng

Mẫu nam thứ hai giày lười biếng. Ở cái nhìn đầu tiên, tôi nghĩ rằng chúng tôi là một hình thức truyền thống của dây giày dễ dàng nhận thấy, thực sự là một công nghệ dây giả. Bản chất của công việc của họ vẫn là đôi giày lười. Đại lý mềm mại, thích hợp cho một cậu bé, không phải là quá đơn giản và mượt mà, chỉ thích tuyết. Quần kaki tối hoặc quần đề nghị sẽ là sự kết hợp hoàn hảo. Họ bán trên kệ cho 550k.

Xem thêm: Tin tuc giay nam

3. Giay nam tây cho văn phòng

Giày Một điển hình mẫu nam hiện đại. Còn giày cong mõm và thiết kế hấp dẫn, quý ông hiện đại dễ dàng, bạn có thể thu hút nhưng phong cách. 400k đôi giày giá chất lượng thực sự là nơi làm việc hấp dẫn.

4. Giay nam bóng cho người đàn ông lịch sự

Đây có thể nói để tạo thành một mái giày nam lười biếng trong hit giaynhapkhau họ có. Cảnh báo đấu thầu ôm dễ dàng để xác định thậm chí đáp ứng những người không bị bệnh. Chúng tôi vẫn duy trì một nét tôn trọng cần thiết cho một đôi giày da cho bạn. Với chủ đề này, nó cũng phù hợp với quần jeans hoặc kaki chỉ với 800k.

Nam trong vòng 6 tháng đảm bảo tốt giày, giày đẹp cam kết cung cấp cho bạn mẫu đơn nam lười biếng nhất. Hy vọng bài viết này là sự lựa chọn của mình cho phù hợp với mô hình nam giày của cô.

Xem ngay shop giay nam tại Hà Nội đẹp nhất dành cho dân văn phòng tại blog của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét