Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015

Những mẫu giày thu đông các chàng nên sở hữu

Lịch sử ngành thời trang đã cho thấy sức hút từ những đôi giày trong việc hình thành phong cách cá nhân nếu bạn thật sự muốn mình sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo. Không gì tuyệt vời hơn khi bạn được nâng đỡ bởi một đôi giày vừa thời trang lại phù hợp với ngay chính không gian mà bạn xuất hiện. Bạn có tin không, một đôi giày thậm chí có thể ngay lập tức nâng tầm gu ăn mặc của bạn lên hoặc biến bộ trang phục bạn mặc trên người trông chẳng khác gì thảm họa. Việc hiểu và lựa chọn cho mình được một đôi giày phù hợp cũng quan trọng hệt như việc bạn hít thở hàng ngày. Cùng tìm hiểu những mẫu giày nên có trong tủ đồ của bạn trong mùa thu đông này ngay dưới đây nhé!

Giày Loafer

Lịch sử của những đôi Loafers (giày lười) được biết đến từ thế kỉ 19 tại nước Anh. Một công ty sản xuất giày ở London ban đầu sản xuất ra những chiếc giày có thể xỏ chân thoải mái dùng đi trong nhà, đặc biệt ở những biệt thự mùa hè ở Anh, chúng được sử dụng nhiều dành cho Hoàng Gia và giới quý tộc. Về sau, kiểu giày này được xuất khẩu nhiều hơn sang Châu Âu và Châu Mỹ. Cho đến khi tạp chí Esquire bắt đầu giới thiệu về những đôi Loafers này, chúng thật sự được yêu thích và trở nên phổ biến rộng rãi.
Loafer là những đôi giày đại diện cho vẻ đẹp trẻ trung, thoải mái mà bạn có thể thoải mái xỏ vào bất cứ lúc nào. Thiết kế giày đơn giản không sử dụng dây buộc hay khóa kéo, nút gài nhưng mang lại hiệu ứng cổ điển rất cao với thân trên hình chữ U quen thuộc. Đây là đôi giày không chỉ phù hợp với nam giới mà còn cực kỳ xinh đẹp với đôi chân của các cô gái yêu thích vẻ đẹp thanh lịch và rất “chic”.



Giày Mon-strap

Đây là đôi giày có hai dây đai khóa mà các tu sĩ ngày xưa vẫn hay đi nên đôi khi người ta vẫn gọi nó với cái tên giày tu sĩ haygiày thầy tu. Vào thế kỉ XV ở dãy núi Alps, các nhà sư đã sử dụng những đôi giày này trong sinh hoạt. Sau nhiều lần cải tiến và sản xuất lại, giày Mon-strap được biết đến như di sản lâu đời của hãng John Lobb cho đến nay.
Một đôi Mon-strap cũng đậm chất cổ điển và lịch lãm cho mọi chàng trai. Đôi giày này phù hợp với rất nhiều kiểu trang phục, được sử dụng cho các dịp đi chơi, du lịch cho đến môi trường công sở, tiệc tùng. Bạn có thể kết hợp chúng với áo cardigan dáng dài, áo polo trẻ trung năng động, các loại jeans, sort, quần âu công sở và sang chảnh hơn với suit, blazer.

Giày Brogue

Được biết đến lần đầu tiên bởi những người lao động Scotland và Ireland. Với thiết kế da, đục lỗ giúp thoát nước khi làm việc, đây là đôi giày dành cho những người nghèo khổ trong suốt thế kỉ XIX. Trải qua nhiều năm, đôi Brogue đã trở thành  tuyên ngôn của hình mẫu thanh lịch, tinh tế và sang trọng trên khắp các sàn diễn thời trang lẫn phong cách Casual hay Streetstyle.
Borgue đặc trưng bởi thiết kế nhiều mảnh da được cắt ghép kì công và nối với nhau bởi những đường bấm lỗ tạo điểm bắt mắt, thời trang. Nếu dạo quanh đường phố Châu Âu, không khó để bạn bắt gặp vô số những gã lãng tử mang một đôi Brogue sành điệu.

Giày Boot

Là loại giày bốt cao đến mắt cá chân hay hơn thế nữa. Loại giày này vừa mang tính thời trang vừa giữ ấm cho đôi chân trong những ngày trời trở lạnh. Có nhiều loại boots khác nhau tùy theo độ bao phủ đôi chân và chất liệu tạo nên. Có thể thấy những đôi boots cổ cao, boots cổ ngắn, boots mắt cá chân hay những đôi có độ cao qua gối và ngang đùi vẫn hay được phái nữ sử dụng. Những màu nâu hay đen luôn là sự lựa chọn sáng giá cho các bạn nam vì màu sắc này vừa sang, vừa dễ phối hợp với trang phục đi kèm.
Ở Việt Nam, đây có lẽ là đôi giày phù hợp với khí lạnh mùa đông miền Bắc nhất, khi mà bạn không thể đi những đôi giày da mỏng nữa, đây luôn là lựa chọn tuyệt vời để giữ ấm đôi chân. Hiện nay có cả những loại boots có tác dụng chống nước, bạn có thể sử dụng tốt khi đi chơi hay đi phượt cùng bạn bè.

Giày Slipper

Bắt nguồn từ thời nữ hoàng Victoria, đây là item sang trọng cổ điển sử dụng cho các bữa tiệc sang trọng trong nhà. Ngày nay, chúng trở nên phổ biến hơn và luôn mang lại cho các chàng trai vẻ quý phái, thời thượng. Chất liệu nhung, vải dạ hay da lộn mềm mại và là đôi giày không dây, xỏ chân rất thoải mái hệt như Loafer. Trong tiết trời không quá lạnh, đây là đôi giày rất thoải mái khi sử dụng và phù hợp cho các cuộc dạo chơi, công sở hay những  thậm chí những lúc tiệc tùng.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:
Công Ty Cổ Phần Zanado
Trụ sở: 236A/2 Lê Văn Sỹ – P.1 – Q. Tân Bình – TPHCM
Website: zanado.com
Facebook: https//ww.facebook.com/zanado
Youtube: https//ww.youtube.com/zanadofashion?sub_confirmation=1
Hotline: 19006049

Theo Zanado

Mời các bạn cùng tham khảo thêm:
Giay nam
Giay da nam
Tin tuc giay nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét