Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Khi đeo giay nam không sử dụng tất có hại gì

Thói quen khó bỏ ở đàn ông khó là đi giay nam nhưng lại không đeo tất . Với những ngày trời se lạnh thì có họ còn đeo nhưng đối với mùa hè thì không bao giờ , việc đeo tất cho cảm giác nóng nực khó chịu . Đối với giày lười nam thì việc đeo tất hay không cũng không mấy quan trọng , vì thế ai muốn đeo thì đeo . Nhưng để giữ cho đôi chân luôn được bảo vệ bên trong tốt nhất mọi người cần biết những vấn đề sau để tránh nhé .



1. Rửa chân sạch sẽ

Trong những hoàn cảnh nào dù bạn có đi dép hay đi giay nam thì cũng nên rửa sạch sẽ chân và lau khô . Mỗi ngày chúng ta thường nên rửa tay chân khoảng 3 đến 5 lần khi đeo giay nam mà không đeo tất sẽ khiến cho đôi chân bạn không thể tiết ra được những mồ hôi hay mùi khó chịu trong 1 thời gian . Đặc biệt nếu có khoảng thời gian để sử dụng xà bông để rửa chân tay thì sẽ ngăn được các vi trùng chết không thể sinh sản được .



2. Vệ sinh và bảo quản giay nam

Việc không sử dụng tất khi đeo giay sẽ khiến cho mồ hôi ngấm vào giay , nếu đeo tất thì mồ hôi sẽ ngấm vào tất . Hãy mua cho mình khoảng 5 cái lót giay để tiên cho việc thay đổi thường xuyên dễ dàng hơn . Những ngày bình thường thì nên lau chùi giay nam từ bên trong ra ngoài khô thoáng , hoặc sử dụng những loại bình xịt thơm cho giay . Khi trời mưa gió không may đi làm về bị ngấm nước nếu không được phơi khô sẽ làm cho giay bị ẩm mốc và đồ bền của nó sẽ bị giảm đi đáng kể .



Kiến thức là vô bờ bến nếu bạn lên mạng tìm và đọc được bài viết này thì hãy làm theo chúng tôi nhé để làm cho 1 đôi chân thật khỏe mạnh và giữ được 1 đôi giay nam dep mới thật tốt nhé .

Giới thiệu mỹ phẩm : Với những bạn nữ đang bị nam da mat thì hoàn toàn yên tâm vì hiện nay đã có kem tri nam da Sắc Xuân chữa nám da mặt tốt mang lại sự tự tin và gương mặt sáng bóng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét