Thứ Năm, 27 tháng 11, 2014

Phong cách giay nam và túi xách cho nam giới

Khi nhắc tới giay nam thì chúng ta không thể phủ nhận được giá trị của chúng đối với cuộc sống của các chàng trai. Chúng được coi là là vật dụng vô cùng cần thiết không thể thiếu . Nhắc tới túi xách thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới vật bất ly thân của các cô nàng thời trang, sành điệu. Nhưng với sự phát triển của thời trang hiện nay thì giày nam hay túi xách đều đã trở thành những vật dụng bất ly thân của các nam giới . Giay nam và túi xách được coi là những món đồ thể hiện sự tinh tế, sang trọng của phái mạnh. Một đôi giay nam thời trang kết hợp cùng với một chiếc túi xách kiểu cách sang trọng sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo tạo cho bạn được phong cách thời trang thực sự ấn tượng và tinh tế.

Có thể nói phong cách giày nam và túi xách đang trở thành xu hướng được phái mạnh rất ưa chuộng. Sau đây sẽ là những cách kết hợp giữa giày nam và túi xách cho các chàng một cách tinh tế nhất .


Phong cách tươi mới ấm áp

Sự kết hợp giữa một đôi giay nam da lộn màu sắc với một chiếc túi xách bản to cùng những chiếc quần kaki gam màu trung tính với một chiếc áo sơ mi trắng sẽ mang lại cho bạn được phong cách trẻ trung, tươi mới, cực kỳ hấp dẫn và ấn tượng đối với mọi người xung quanh. Đó là một sự kết hợp đơn giản nhưng lại rất tinh tế



Phong cách mạnh mẽ nam tính

Một đôi giày nam da thật đen truyền thống kết hợp với một chiếc túi da hay cặp táp da cùng với một bộ suit hay những bộ vest sang trọng sẽ mang lại cho bạn một phong cách thời trang cực kỳ sang trọng mà lại rất lịch lãm. Với sự kết hợp ấy trông bạn thực sự mạnh mẽ, nam tính và thể hiện được mình là những chàng trai nghiêm túc, trưởng thành, đáng tin tưởng.



Phong cách đơn sơ giản dị

Một đôi giay nam lười kiểu cách màu nâu hay đen truyền thống kết hợp với một chiếc túi xách màu sắc tươi sáng hay một bộ trang phục họa tiết, màu sắc tươi sáng cũng sẽ tạo cho bạn được một phong cách trẻ trung, tươi trẻ mà lại rất thời thượng. Trông bạn sẽ thực sự ấn tượng và vô cùng bắt mắt. Một đôi giày lười cùng với một chiếc túi xách da cùng màu cũng sẽ giúp bạn mix với nhiều kiểu trang phục thực sự khiến bạn trở nên trẻ trung và năng động.



Các chàng trai có thể biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau bằng những sự kết hợp giữa thời trang giày nam và túi xách một cách tinh tế giúp các chàng trở nên thời trang, phong cách nhất. Với một số gợi ý cho sự kết hợp giay nam dep với túi xách hi vọng sẽ giúp các chàng sẽ tạo nên cho mình một phong cách mới mẻ, tinh tế nhất.

Ngoài ra các Duy Phương có dịch vụ cho thue xe đi du lịch các chàng trai có thể mix đồ giay nam và túi xách cho buổi đi du lịch thoải mái nhất nhé .

Nam da mat không chỉ phổ biến ở phái đẹp mà nó còn xuất hiện ở nam giới làm cho các chàng trai có 1 khuân mặt không ưa thích hãy sử dụng kem tri nam da Sắc Xuân ngay bây giờ .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét