Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Quan điểm sai về chọn giay dép nam

Từ xưa tới nay, mỗi khi đi mua giay nam hay dép nam thì chúng ta thường truyền miệng nhau câu nói mua giay thì chọn giay thừa và mua dép thì chọn dép thiếu . Đây được coi như là kinh nghiệm đi chọn giày dép được truyền lại và thường được áp dụng khi chúng ta đi mua giày dép. Đến tận ngày nay thì quan niệm này vẫn được mọi người áp dụng. Ý của câu quan niệm này chính là nếu đi mua giày thì bạn nên lựa chọn những đôi giày nam rộng rãi, thừa ra, to hơn với đôi chân của mình để đi sẽ khiến bạn dễ chịu thoải mái hơn còn nếu khi mua dép thì bạn nên chọn những đôi dép “thiếu”, nhỏ, bé hơn so với chân để khi chúng ta sử dụng chúng sau một thời gian nó sẽ giãn ra là vừa chân.


1. Chọn giay nam

Bạn nên lựa chọn một đôi giay nam vừa về chiều dài không nên dài hơn hay ngắn hơn chiều dài của đôi chân bạn còn chiều ngang của đôi giày thì cần ôm sát bề rộng của đôi chân. Khi đi giày thì chiều ngang của đôi giày sẽ giãn rộng ra vì thế bạn nên ưu tiện chọn một đôi giày có chiều dài vừa vặn. Khi giày giãn ra nếu chọn giày thừa thì giày sẽ thừa ra tất nhiều khiến đôi chân bạn không vừa giày nữa mà còn như bơi trong giày. Chính vì vậy cần phải lựa chọn một đôi giay nam vừa vặn với chân, tuyệt đối không nên lựa chọn giày theo quan niệm giày thừa. Chỉ có lựa chọn một đôi giày vừa vặn thì bạn mới cảm giác thực sự thoải mái, dễ chịu và tự tin trong mỗi bước đi của mình. Một đôi giày chật hay rộng đều làm tổn hại tới đôi chân của bạn bởi khi đó chân bạn sẽ bị cọ xát, phồng rộp, đau nhức.



2. Chọn dép nam

Việc lựa chọn một đôi dép thiếu, bé hơn so với chân của mình là điều mà tuyệt đối nên tránh. Tùy thuộc vào hình dáng đôi chân mà bạn có thể lựa chọn cho mình những đôi dép khác nhau để phù hợp và đẹp nhất với chân bạn. Một đôi dép thiếu sẽ trông bạn rất xấu, mất thẩm mỹ bởi không ai có thể coi là đẹp khi mà bạn sử dụng một đôi dép thiếu gót, phần gót chân bị thừa ra sẽ không được nâng đỡ, bảo vệ sẽ khiến chân bị bẩn, bị tác động bên ngoài ảnh hưởng không tốt tới chân. Quan niệm chọn dép thiếu với suy nghĩ dép sẽ giãn ra khi sử dụng nhưng chúng chỉ có thể giãn ra về chiều ngang còn chiều dài thì không thể rộng ra vì thế bạn vẫn bị thiếu dép so với chân. Vì vậy quan niệm ấy là sai lầm, khi lựa chọn dép thì bạn vẫn cần lựa chọn cho mình một đôi dép vừa vặn với đôi chân. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được khả năng bảo vệ, nâng giữ đôi chân để tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhất.



Hãy lựa chọn cho mình những đôi giay nam dep , dép nam dep theo cá tính của mình chứ không cần phải theo những câu nói từ dân gian đó .

Tin tức tổng hợp : Dịch vụ cho thue xe đi du lịch đang được biết đến và được mọi người lựa chọn nhiều quý khách muốn thuê xe hãy chọn Duy Phương Travel với nhiều ưu đãi hấp dẫn . Dịch vụ taxi tai chở hàng theo yêu cầu chuyển những vật dụng lớn giường tủ đồ dùng đến nơi mới .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét